Masan phát triển mô hình bán mới để thúc đẩy hàng tiêu dùng, tối ưu kênh siêu thị, đẩy mạnh mảng thịt chế biến, tự tin sớm về đích cho mục tiêu 90.000 tỷ đồng doanh thu cả năm.
Ngân hàng kiên định với chiến lược tập trung cho bán lẻ và số hóa, hướng vào trục nông nghiệp nông thôn với khách hàng cá nhân, hộ gia đình, SME và chuỗi giá trị.
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để bạn luôn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.