Heineken Việt Nam hợp tác với các nhà cung cấp, đối tác chiến lược xây dựng lộ trình giảm phát thải carbon, thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn và chuyển đổi năng lượng.
Từ bỏ cốc cà phê dùng một lần, thử thách bản thân một tháng không mua đồ mới, tránh lãng phí thực phẩm là những thay đổi có ý nghĩa trong giảm thải carbon.
Bonsai dừa hình rắn nhả ngọc có giá bán lên đến 1,2 triệu đồng mỗi cây, đang gây chú ý trên thị trường Tết 2025 nhờ thiết kế độc đáo và ý nghĩa phong thủy.
Khởi nghiệp bằng việc sửa, bán lại quần áo hoàn từ các kênh thương mại điện tử, (Re)vive lãi 3 triệu USD và kỳ vọng giúp giảm phát thải thời trang ra môi trường.
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để bạn luôn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.