Doanh nghiệp FMCG có thể dùng AI và chiến lược sáng tạo để dự đoán nhu cầu, cá nhân hóa trải nghiệm, tăng hiệu quả tiếp thị, mở triển vọng tăng trưởng bền vững, theo đại diện Chicilon Digital Media.
Long Châu vào "Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng" nhờ mở rộng quy mô, đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng hành sức khỏe người Việt.
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để bạn luôn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.